0834.11.9999

Kinh nghiệm Tour Sapa 2 ngày 1 đêm chi tiết 2023

Sapa là địa điểm du lịch nổi tiếng của miền Bắc. Được thiên nhiên ưu ái, Sapa mang cho mình vẻ đẹp làm đắm say bao du khách khi đặt chân đến. Cảnh núi rừng hùng vĩ, những đám mây bồng bềnh trong nắng sớm làm cho Sapa trở nên dịu dàng và thơ mộng hơn. Đỉnh Fansipan – nóc nhà của Đông Dương là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm muốn chinh phục.

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?

Có rất nhiều địa điểm du lịch Sapa đẹp mà ai cũng muốn được đặt chân đến. Thế nhưng nếu không có nhiều thời gian và chỉ có thể đi du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm thì đâu sẽ là những địa điểm mà bạn nên ưu tiên? The Sinh Tourist Hà Nội sẽ giúp bạn gợi ý một vài địa điểm phù hợp cho lịch trình du lịch của bản thân mình.

1. Đỉnh Fansipan

Chắc chắn rồi, đỉnh Fansipan là địa điểm du lịch Sapa không thể thiếu khi bạn chọn Sapa là điểm đến du lịch trong những ngày nghỉ của mình. Đặt chân đến “nóc nhà của Đông Dương” là điều mà bất cứ ai cũng muốn chinh phục.

Kinh nghiệm Tour Sapa 2 ngày 1 đêm chi tiết 2023
Kinh nghiệm Tour Sapa 2 ngày 1 đêm chi tiết 2023
Chinh phục đỉnh cao Fasipan

Để di chuyển lên đến đỉnh, bạn có thể lựa chọn leo núi hoặc đi cap treo. Với kinh nghiệm đi du lịch Sapa, nếu có ít thời gian, bạn nên lựa chọn đi cap treo để có nhiều thời gian vui chơi tại các điểm đến. Hoặc không, bạn muốn leo núi cũng là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn thử thách bản thân mình.

2. Núi hàm rồng

Giống như cái tên gọi, ngọn núi có hình hàm Rồng đang hướng lên trời. Vé vào tham quan điểm du lịch Sapa này là 70.000đ đối với người lớn và 20.000đ cho trẻ em cao trên 1m2 (dưới 1m2 miễn phí). Khu Du lịch sinh thái Núi Hàm Rồng, có rất nhiều khu vực đẹp, độc đáo. Các địa điểm như Trạm Viễn Thông Sapa, Vườn Lan và khu vực Sân Mây nơi đỉnh núi, đứng ở góc nào cũng giúp bạn mang về những tấm ảnh để đời.

Vườn hoa Hàm Rồng
Vườn hoa Hàm Rồng

Một kinh nghiệm khi đi du lịch Sapa mà bạn cần biết đó chính là giờ mở cửa của các điểm tham quan. Tại khu Du lịch sinh thái Núi Hàm Rồng, sẽ đón khách du lịch đến tham quan từ 7h00 – 18h00. Bạn nên lưu ý thời gian đề có thể sắp xếp lịch trình cho chuyến đi của mình sao cho phù hợp nhé!

3. Bản Cát Cát

Bản Cát Cát chắc chắn là một địa điểm du lịch Sapa mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với xứ sở sương mù. Nằm ngay dưới chân núi Hoàng Liên Sơn, bản Cát Cát được đánh giá là một trong những bản làng đẹp nhất nhì của vùng Tây Bắc. Những ngôi nhà sàn mái lá nằm bên bờ suối, bao quanh là núi đồi khiến cho ngôi làng trở nên thơ mộng, bình yên.

Bản Cát Cát hoang sơ thơ mộng
Bản Cát Cát hoang sơ thơ mộng

Ghé thăm bản Cát Cát bạn được chiêm ngưỡng những bánh xe nước khổng lồ cùng dòng thác Cát Tiên Sa. Tại đây bạn cũng sẽ cảm nhận được nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc H’Mông. Chính vì thế khi chọn du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm thì đây là một địa điểm mà bạn nhất định nên ghé qua. Nếu như bạn lo lắng khi không thể sắp xếp được lịch trình phù hợp thì tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm trọn gói giá rẻ  chúng tôi sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ những điểm đến đặc trưng của du lịch Sapa.

4. Nhà thờ đá

Nằm ngay trong trung tâm của thị trấn Sapa, rất thuận tiện để bạn di chuyển đến tham quan. Được xây dựng từ những năm 1935, đến nay Nhà Thờ Đá đã có hơn 100 năm tuổi. Vẻ đẹp cổ kính, uy nghiêm cùng dáng vẻ của kiến trúc La Mã cổ đại nhà thờ đã được nhiều du khách ưu ái lựa chọn là điểm dừng chân khi đi du lịch SapaNgoài ra đây còn là điểm mà nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới cho mình.

Nhà thờ cổ Sapa - mang nét đẹp của kiến trúc PhápLịch trình tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm

 NGÀY 1: HÀ NỘI – SAPA – CÁT CÁT – VƯỜN HOA CẢI – THỦY ĐIỆN – THÁC NƯỚC – VĂN NGHỆ DÂN TỘC. ( ăn trưa – ăn tối ).

♦ 06h30 :Xe sẽ đón quý khách tại khách sạn trong khu vực phố cổ Hà Nội hoặc văn phòng công ty có địa chỉ: 22 Bát Đàn  –  Hoàn Kiếm – Hà Nội hay tại Sân Bay Nội Bài, Ngã 3 Kim Anh (ngã tư cao tốc Nội Bài – Lào Cai) Khởi hành đi Sapa theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

♦ Lưu ý: Nếu Quý khách bay ra xuống Sân bay Nội Bài chuyến sớm và check out trước 08h00 thì chúng tôi sẽ hỗ trợ đón tại sân bay với chi phí đón trong sân bay là 50.000đ/khách hoặc những Quý khách bay ra từ đêm hôm trước và có đặt phòng nghỉ đêm tại các khách sạn khu vực Nội Bài chúng tôi sẽ đón tập trung tại điểm Ngã 3 Kim Anh (đầu cao tốc Hà Nội – Lào Cai, cách sân bay Nội Bài 03km trong khoảng thời gian 08h00-08h30).

♦Trên đường đi, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay mịt mờ trong sương phủ. Quý Khách dừng chân, nghỉ ngơi 30 phút. Sau đó Quý khách tiếp tục lên xe khởi hành đến Sapa.

♦ 13h00 -13h30: Quý khách lên đến Sa Pa, nhận phòng, nghỉ ngơi. Quý khách dùng bữa trưa với các món ăn mang hương vị vùng cao Tây Bắc tại khách sạn.

♦ Chiều: HDV đưa Quý khách đi tham quan khu du lịch Cát Cát, bản Cát Cát là nơi sinh sống của người H’mong. Quý khách sẽ được khám phá cuộc sống đơn sơ ,bình dị của người Mông Đen.

♦ Đặc biệt khi đến với bản Cát Cát quý khách có thể được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn vẻ đẹp như hút hồn của các loài hoa, cánh đồng Hoa Cải Vàng rực rỡ trải dài khuất tầm mắt,điểm tô vào đó là những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người dân tộc H,Mông.Nơi đây,cứ mỗi độ mùa hoa về lại trở nên vô cùng thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết bởi những luống hoa cải bạt ngàn, nở rộ vàng rực khiến bất kỳ ai lạc vào cũng khó lòng rời bước. Chúng tôi tin chắc rằng với sự dẫn dắt của hướng dẫn viên nhiệt tình,kinh nghiệm,dịch vụ trọn gói xuyên suốt và phong cảnh tuyệt đẹp của nơi đây sẽ mang lại cho du khách chuyến thăm quan vô cùng thú vị..

♦ Thăm quan thác nước Cát Cát ( một trong những thác nước đẹp nhất Lào Cai) và nhà máy Thuỷ điện do người Pháp xây dựng từ thập niên 20 của thế kỷ trước.Và được xem biểu diễn văn hóa bản địa ( miễn phí vé ) , xem các điệu nhảy , phong tục tập quán của người dân nơi đây.

♦ Sau khi thăm quan bản Cát Cát xong Hướng dẫn đưa mình trở về khách sạn.trên quãng đường ngắn  quý khách ngắm nhìn một lần nữa thác nước chảy róc rách quanh năm .những con đường mòn huyền thoại của người dân bản địa,rồi xe xuyên qua những đám mây mù đặc trưng của thời tiết sapa chắc chắc đó sẽ là cảm giác cực kỳ gây ấn tượng khó quên với mỗi du khách.

♦ Qúy khách thăm Chợ Sa Pa – nơi trao đổi mua bán nhiều loại hàng hóa, sản phẩm địa phương.tất cả mọi thứ từ quần áo giầy dép đến mũ nón…,quý khách sẽ lạc vào siêu thị giữa vùng núi rừng mà cái gì cũng có.

♦ Kết thúc chương trình thăm bản Cát Cát, quý khách về lại khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối.

♦ 18h00: Quý khách dùng bữa tối tại khách sạn.

♦ Tối: Quý khách tự do khám phá thị trấn Sapa mờ sương. Thăm quan nhà thờ đá cổ, hồ Sapa, sân quảng trường hay dạo quanh những con phố nướng đặc trưng của thị trấn. Quý khách có thể thưởng thức tiếng khèn, sáo ,những điệu múa ô ,múa xòe của các chàng trai , cô gái người dân tộc bản địa nếu vào tối thứ 6 hoặc thứ 7. Sau bữa tối Quý khách tự do tham quan chợ tình.

♦ Qúy khách chụp ảnh kỉ niệm cùng các bạn trẻ dân tộc xinh xắn ở nơi đây.

♦ NGÀY 2: SAPA – NÚI HÀM RỒNG – VƯỜN LAN – VƯỜN TƯỢNG 12 CON GIÁP – CỔNG TRỜI – SÂN MÂY – THÁP TRUYỂN HÌNH – HÒN PHẬT BÀ – HÀ NỘI ( ăn sáng , ăn trưa ).

♦ Sáng: Sau bữa sáng, HDV sẽ đưa quý khách đi thăm núi Hàm Rồng.Nơi đây được ví như “nàng tiên của Sa Pa”.Với khí hậu mát mẻ quanh năm,bầu không khí trong lành và hơn thế nữa là sự góp mặt của các rừng Lan:rừng Lan 1, rừng Lan 2…rực rỡ muôn màu,bừng khoe sắc thắm.Chắc hẳn sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.Và dường như chưa chịu thỏa mãn dừng lại ở đó.Nơi đây lại tiếp tục được tạo hóa ban tăng cho: “Cổng Trời”và “Sân Mây”.Được ví như nơi “gặp gỡ,vui chơi của các nàng tiên”.
♦ Đến nơi đây quý khách có cảm giác như bị líu giữ lại bởi các đám mây bay rất chậm,vờn sát xung quanh mình.Từ trên đỉnh “Sân Mây” quý khách có thể phóng hết tầm mắt nhìn xuống Thị Trấn SaPa thơ mộng nhỏ gọn trong mắt mình,ngắm nhìn dãy núi Fanxipan hung vĩ,cao trọc trời…Đó  cũng chính là điều mà”Hàm Rồng” làm quý khách bị mê hoặc, đến rồi không lỡ đi về.Quý khách sẽ được hướng dẫn giới thiệu cặn kẽ,tự do ngắm nhìn và chụp ảnh lưu niệm thỏa thích trước khi quay trở lại khách sạn.
♦ 11h30: HDV đưa Quý khách quay trở lại SaPa ăn trưa và làm thủ tục trả phòng khách sạn, để hành lý tại quầy gửi đồ của khách sạn.
♦ Chiều: Quý khách tự do mua sắm đồ lưu niệm và một số dược liệu quý tại khu chợ tình thị trấn SaPa.

♦ Hoặc đi Fansipan (chi phí tự túc giá vé 800.000VNĐ/khách).Quý khách di chuyển đến điểm làm thủ tục lên cáp treo, bắt đầu hành trình chinh phục và khám phá đỉnh núi Fansipan (nơi được mệnh danh là Nóc Nhà Đông Dương). Từ đây, Quý khách tour du lich sapa sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ thị trấn và các vùng lân cận từ trên cao. Ngắm nhìn những đám mây trôi bồng bềnh trên sườn núi hay nhìn xuống với những thửa ruộng bậc thang, dòng suối, thác nước… Thăm quan hệ thống chùa triền trên núi và chinh phục đỉnh Fansipan một cách dễ dàng.

♦ Lưu ý: Hiện tại Quý khách cũng có thể có những phương án khác để lên đỉnh Fansipan vừa được trải nghiệm cảm giác mới lạ, vừa không phải mất sức đi bộ nhiều (phù hợp với người lớn tuổi) đó chính là:

♦ Tàu điện Mường Hoa đưa Quý khách từ Sapa đến thẳng Ga cáp treo Fansipan .

♦ Tàu hỏa leo núi đưa Quý khách từ Ga trên của cáp treo Fansipan lên đỉnh Fansipan .

♦ Quý khách có thể đi thăm quan MOANA Sapa thiên đường sống ảo HOT nhất năm 2022 – với các công trình nhân tạo nhưng được bố trí hài hòa với thiên nhiên tạo nên một phong cảnh vừa độc, vừa lạ và vừa đẹp. Khu check-in cách nhà thờ đá 500m, với không gian trải nghiệm hơn 10.000m2, view ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fansipan hùng vĩ. Nơi đây gồm 7 hạng mục, tạo sức hút với giới trẻ bởi nhiều tiểu cảnh độc lạ. Đó là:

– Cổng trời Bali

Tượng cô gái Moana

– Hồ vô cực

 Bàn tay vàng

– Xích đu tử thần

– Cây cô đơn

– Quán Cafe Paronama view núi cực chill

♦ Buổi chiều:  Hàng ngày sẽ có 2 chuyến xe khởi hành từ Sapa về Hà Nội tuỳ vào tình trạng chỗ trên xe và yêu cầu của quý khách công ty sẽ sắp xếp cho Quý khách chuyến xe phù hợp nhất như sau:

♦ Lựa chọn 1: Tour Sapa Hà Nội Chuyến xe lúc 13h30 – Về đến Nội Bài khoảng 19h00 – Về Hà Nội khoảng 20h00.

♦ Lựa chọn 2: Tour Sapa Hà Nội Chuyến xe lúc 16h00 – Về đến Nội Bài khoảng 21h30 – Về Hà Nội khoảng 22h30.

(*) Lưu ý chung:

– Trường hợp nếu Quý khách muốn trả trong sân bay sẽ thanh toán thêm 50.000đ/khách
Về đến Hà Nội, xe sẽ chỉ trả khách tại một điểm duy nhất trên đường Trần Quang Khải.

Các tour du lịch Sapa đặc sắc tại The Sinh Tourist Hà Nội

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THE SINH TOURIST HÀ NỘI

Xem thêm :

Rate this post
error: Content is protected !!
Chat Zalo
Chat Zalo