0834.11.9999

Du lịch Sapa – Đặt Tour Sapa Nổi Bật năm 2023

Tìm Tour Sapa HOT nhất năm 2023 cùng The Sinh Tourist Hà Nội – Chúng tôi luôn tổ chức các Tour Du Lịch Sapa 2023, những địa điểm du lịch Sapa 2023 chất lượng để phục vụ khách du lịch trên toàn quốc.
Sapa là điểm đến du lịch nổi tiếng ở vùng Tây Bắc Việt Nam, là điểm du lịch thu hút nhiều lượt khách khi tìm đến tour du lịch trong nước. Việc tìm kiếm một tour Sapa chất lượng và uy tín dễ hay khó tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, để sự trải nghiệm của bạn là tuyệt vời nhất hãy tìm đến chúng tôi.

CÁC TOUR DU LỊCH SAPA 2023 ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Tour Sapa mùa Xuân (tháng 2 – tháng 5)

Bước qua mùa Đông lạnh lẽo, Sapa khoác lên mình một màu xanh tươi của núi rừng. Sặc sỡ, ấm áp là những từ ngữ miêu tả đúng nhất về Sapa lúc này. Bên cạnh thời tiết, điều đặc biệt nhất của các tour du lịch Sapa mùa xuân chính là những rừng hoa khoe sắc.
Tour du lich Sapa - Kim Lien Travel
Từ hoa đào hồng rực rỡ đến hoa mận trắng tinh khôi, tất cả đều bung xòe, nở rộ tô điểm khắp cả triền nương, núi đồi. Một Sapa quyến rũ như thế làm sao mà không làm lữ khách xao xuyến cho được!

Tour Sapa mùa Hè (tháng 6 – tháng 8)

Tour đi Sapa - Kim Lien Travel

Trốn nóng mùa Hè thì Sapa là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Thời gian này tiết trời Sapa vô cùng mát mẻ và dễ chịụ. Vào những tháng mùa hè bạn sẽ như đắm chìm trong một Đà Lạt thu nhỏ 4 mùa trong cùng 1 ngày với buổi sang trời nhiều mây như tiết xuân, trưa là lúc mặt trời đứng bóng, nắng chói chang rực rỡ, trạng vạng là khi thu qua se sắt và đêm tối là lúc đông về rất đáng để trải nghiệm phải không nào? Tại thời điểm này cũng là đầu hè rồi!! Các bạn mau mau rục rịch hành trang đi nhé

Tour Sapa mùa Thu (tháng 9 – tháng 11)

Tìm kiếm một tour Sapa mùa Thu chắc chắn là một ý tưởng không tồi. Bởi vì khung cảnh Sapa lúc này được nhuộm một màu vàng rực rỡ của những cánh đồng bậc thang mùa lúa chín đến.
tua du lich sapa - Kim Lien Travel
Dưới tiết trời mát mẻ của mùa thu, điểm một chút nắng nhẹ Sapa như một bức tranh mùa thu quyến rũ đến kỳ lạ rực rỡ và bình yên

Tour Sapa mùa Đông (tháng 12 – tháng 1)

Có bao người từng chìm đắm trong màn sương trắng mờ ảo đẹp đến nao lòng của Sapa vào mùa đông? Chỉ chiêm ngưỡng Sapa trong biển mây bồng bềnh, sương giăng và tuyết trắng phủ kín lối, có lẽ bạn phải ngạc nhiên với một nơi trữ tình cùng khung cảnh rất đỗi huyền ảo như thế.
/upload/image/sapa/du-lich-sapa-thang-1/tuyet-roi-tren-fansipan.jpg
Nếu bạn đang có dự định cho một chuyến đi Sapa trong năm 2023 thì đừng bỏ lỡ Tour Sapa mùa đông trong kế hoạch sắp tới của bạn nhé!

Các địa điểm vui chơi khi du lịch Sapa

Núi Fansipan

Nằm trong top những điểm đến nổi bật trong cẩm nang du lịch Sapa dành cho những du khách ưa mạo hiểm, núi Fansipan không chỉ là đỉnh núi cao nhất Việt Nam mà còn là “nóc nhà của bán đảo Đông Dương”.
Những chiếc thuyền trek thực tế ngoạn mục ngắm nhìn toàn cảnh những ngọn núi hùng vĩ, thung lũng tươi tốt và những khu rừng rậm rạp, thách thức cả những người đi bộ đường dài nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Thung lũng Mường Hoa

Nép mình trong một dãy núi kỳ diệu, thung lũng mộc mạc và yên bình được biết đến với vẻ đẹp lãng mạn, thiên nhiên hoang sơ, sự phong phú về văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số địa phương và đặc biệt là một nền đá cổ, được công nhận là di sản độc đáo của người Việt cổ với hàng trăm tác phẩm chạm khắc nằm rải rác trên đồng cỏ và những thửa ruộng bậc thang xếp tầng của đồng bào dân tộc thiểu số.

Chợ Bắc Hà

Cách Sapa khoảng 100 km, Bắc Hà là chợ dân tộc lớn nhất ở khu vực Tây Bắc Việt Nam. Quyến rũ hàng ngàn người dân tộc từ các bộ lạc miền núi gần đó, đây là một nơi tuyệt vời để người dân bản địa gặp gỡ và tự hào về trang phục dân tộc truyền thống và đầy màu sắc của họ, mang đến cho du khách cơ hội lý tưởng để khám phá sự đa dạng văn hóa phong phú của Sapa.

Chợ tình Sapa

Chợ tình Sapa là một nét đẹp văn hóa và trải nghiệm độc đáo mà không du khách nào nên bỏ qua ở Sapa. Mỗi tối thứ bảy, thị trấn luôn nhộn nhịp bởi trái tim quyến rũ của các chàng trai bản địa, những điệu nhảy mê hoặc của các cô gái khoác lên mình những bộ trang phục sặc sỡ.
/upload/image/sapa/du-lich-sapa-thang-8/sapa-may-mu.jpg
Hơn cả một nơi nổi tiếng nơi những người dân tộc trẻ đến để tìm bạn đời của họ để kết hôn. Chợ tình Sa Pa cũng là một cơ sở tuyệt vời để mọi người lưu giữ các hoạt động văn hóa, giao lưu hàng hóa, cũng như tụ tập với bạn bè.

Hang Tiên

Vẻ đẹp hoang sơ và mộc mạc của Hang Tiên mê hoặc hàng ngàn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dòng nước ngọc lục bảo của sông Chày được bao bọc bởi những vách đá cao biến hang động đá vôi này thành một góc trời trên trái đất với phong cảnh hữu tình. Cave of Fairies trông giống như một cái gì đó bước ra từ câu chuyện cổ tích của Grimms.

Cổng trời Sapa

Nằm trên đỉnh đèo Tràm Tôn trên dãy núi Hoàng Liên Sơn là Cổng Trời. Khoảng 18 km về phía bắc của Sapa, nó tự hào có một cái nhìn tuyệt vời nhìn ra các thung lũng giữa Fansipan, mái nhà của bán đảo Đông Dương.
/upload/image/sapa/du-lich-sapa-thang-10/balil-sapa.jpg
Đúng như tên gọi, điểm đến này mang đến một chút cảm giác thiên đường với khung cảnh tuyệt vời với những ngọn núi hùng vĩ và vực thẳm cùng cực. Đặt chân lên Cổng Trời để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của những con đèo quanh co bên dưới sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những người mới đến Sapa.

Làng Cát Cát

Với những ngôi nhà gỗ đặc trưng, suối chảy, thổ cẩm cầu kỳ và người dân tộc mến khách, Cát Cát mê hoặc là ngôi làng cổ đẹp nhất ở Sapa. Là quê hương của dân tộc H’mông, ngôi làng nhỏ này là nơi cư dân địa phương giữ nghề trồng lanh và bông với truyền thống dệt vải thổ cẩm đẹp lâu đời.
/upload/image/sapa/combo-pistachio-sapa/sapa4.jpg
Ghé qua làng, bạn có thể tìm hiểu về phong tục và tập quán có một không hai của người Hmong thông qua cuộc sống địa phương của họ, cũng như hiểu rõ hơn về văn hóa truyền thống của họ trong khi tận hưởng lòng hiếu khách của người dân địa phương.

Những Kinh Nghiệm trải nghiệm Tour Sapa năm 2023

Để bạn biết trước những kinh nghiệm và địa điểm nổi tiếng hàng đầu trong tour Sapa năm 2023, ở đây chúng tôi khuyên bạn nên tìm cho mình hướng dẫn du lịch địa phương và các thông tin về địa điểm mà bạn sẽ đi tại Sapa, chẳng hạn như tại sao nên đi, những hoạt động trải nghiệm, thời tiết hành trang, chi phí, phương tiện, nơi lưu trú và lịch khởi hành… trước khi đi.!

Các tour du lịch Sapa đặc sắc tại The Sinh Tourist Hà Nội

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THE SINH TOURIST HÀ NỘI

Xem thêm :

Rate this post
error: Content is protected !!
Chat Zalo
Chat Zalo