0834.11.9999

Tour Du Lịch Ninh Bình – Trải Nghiệm Du Lịch Tuyệt Vời

Không phải ngẫu nhiên người ta nô nức về Ninh Bình. Bởi vì nơi này nghe cái tên thôi đã gợi ra thấp thoáng những ngọn bến thuyền, núi, hòn non bộ, mái ngói cổ kính in trên mặt nước, làn thủy xuân phẳng lặng chở những con đò nhỏ khám phá phong cảnh ảo mộng, đẹp như trong tranh. Tour du lịch Ninh Bình khiến bạn đi một lần nhớ mãi – Hãy cùng The Sinh Tourist khám phá nhé!

Ninh Bình là một tỉnh thành thuộc đồng bằng sông Hồng, Ninh Bình cách trung tâm Hà Nội khoảng 100 km – một khoảng cách tương đối gần đối với những tín đồ trót mê xê dịch nhưng không có nhiều thời gian để đi quá xa. Đến với Ninh Bình là bạn đang đến với tỉnh thành sở hữu nhiều cảnh sắc thiên nhiên được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. Như được sắp xếp sẵn, Ninh Bình đẹp đến từng ngóc ngách từ núi Non Nước nên thơ đến chùa Bái Đính có nét kiến trúc độc đáo, tất cả đều mang những vẻ đẹp làm du khách phải mê mẩn và cảm thán khen ngợi.

Tour Du Lịch Ninh Bình - Trải Nghiệm Du Lịch Tuyệt Vời
Tour Du Lịch Ninh Bình – Trải Nghiệm Du Lịch Tuyệt Vời

Ninh Bình nằm trong khu vực cận nhiệt đới ẩm với khí hậu nhiệt đới gió mùa, có nhiệt độ trung bình 23,5 độ C. Nơi đây có 4 mùa rõ rệt xuân, hạ, thu, đông; với đặc trưng mùa đông khô lạnh và mùa hè nóng ẩm, mưa nhiều. Theo kinh nghiệm du lịch Ninh Bình, 2 thời điểm đẹp nhất trong năm để tham quan là lập xuân và đầu hè.

Thời điểm lập xuân: Từ tháng 1 đến tháng 3, Ninh Bình sẽ chiều chuộng du khách với khí hậu mát mẻ, không quá lạnh, mưa ít, thuận tiện cho các hoạt động tham quan, ngắm cảnh. Thời điểm này cũng rất lý tưởng cho việc du xuân với các hoạt động du lịch tâm linh như thăm chùa Bái Đính, Tràng An, nhà thờ Đá.

Thời điểm vào hè: Trong tháng 4 đến tháng 6, thời tiết Ninh Bình thường khá mát mẻ, dễ chịu, không lạnh mà cũng chẳng quá nắng nóng. Vào hè là thời điểm cho quang cảnh thoáng đãng, thực vật sinh trưởng tốt nên bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp đồng lúa chín vàng ở Tam Cốc hoặc hệ sinh thái đa dạng của rừng Cúc Phương, Với ánh nắng chan hòa sẽ là cơ hội cho bạn những bức ảnh đẹp và nghệ thuật.

Những điểm tham quan đặc sắc ở Tour Ninh Bình

Ninh Bình là một trong những tỉnh thành sở hữu nhiều cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp. Nếu muốn tham quan hết chắc bạn phải ở nơi đây vài tháng. Nếu bạn có chỉ có vài ngày vi vu Ninh Bình, thì Traveloka sẽ gợi ý đến bạn 5 địa điểm tham quan nổi tiếng và xinh đẹp nhất nhì mảnh đất này như:

Cố Đô Hoa Lư: Là quần thế kiến trúc mang giá trị lịch lớn lao đối với dân tộc. Nơi đây là nơi hội tụ các kiến trúc tường thành, hang động, lăng mộ, đền chùa hoành tráng, cổ kính được lưu giữ qua hàng trăm năm. Hiện nay Cố Đô Hoa Lư trở thành một trong những địa điểm tham quan được công nhận là di tích lịch sử Quốc Gia, cũng như là điểm tham quan nhất định phải một lần ghé thăm của du khách đến với Ninh Bình.
Tour Du Lịch Ninh Bình - Trải Nghiệm Du Lịch Tuyệt Vời
Tour Du Lịch Ninh Bình – Trải Nghiệm Du Lịch Tuyệt Vời
Hang Địa Linh: Hang động này hay còn được gọi là hang Châu Báu, đây là hang động thạch nhũ được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam. Hang Địa Linh có chiều cao khoảng 300m. Hang động tối ánh vàng màu thạch nhũ, nước sông xanh trong tạo nên một khung cảnh hiếm thấy trên đời. Để tham quan hang Địa Linh, bạn cần ngồi thuyền mới có thể vào trong hang.
Nhà thờ Đá Phát Diệm: Đây là quần thể nhà thờ Công Giáo bao gồm 1 nhà thờ lớn và 5 nhà thờ nhỏ. Nhà thờ đã tồn tại 100 năm, đến hiện nay vẫn còn nguyên vẹn lối kiến trúc truyền thống cổ kính của Việt Nam với những chi tiế mái cong mũi thuyền đặc trưng. Nhà thờ mang dáng vẻ hoài cổ được nhiều du khách chú ý và yêu thích tham quan.
kinh nghiệm du lịch Ninh Bình

Lý do bạn nên một lần đi Tour Du lịch Ninh Bình

Có 4 lý do khiến người ta thường đi là đắm, về là mong chốn phong thủy giao thoa này:
  • Tràng An với 48 hang động xuyên thủy và 31 dòng sông trong xanh
  • Đền Trần, Đền Trình – những ngôi chùa cổ kính nhất tại Tràng An
  • Dòng nước đầm Vân Long hay Tam Cốc đều say lòng người
  • Đặc sản thịt dê, cơm cháy, miến lươn, gỏi nhệch, nem Yên Mạc, Cá rô Tổng Trường

Để không bỏ lỡ chuyến hành trình thú vị này, nhanh tay liên hệ với The Sinh Tourist Hà Nội chúng tôi để được hưởng những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THE SINH TOURIST HÀ NỘI

Xem thêm :

Rate this post
error: Content is protected !!
Chat Zalo
Chat Zalo