0834.11.9999

Review Lịch Trình Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm cùng The Sinh Tourist Hà Nội

Du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm có gì thú vị? Hãy đọc report dưới đây về chuyến du lịch Vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm trên du thuyền cực kỳ “thư giãn” nhé!
Chỉ trong hai ngày một đêm, bạn sẽ khó có thể tham quan hết núi non hùng vĩ của Hạ Long. Tuy nhiên, nếu biết sắp xếp thời gian và lịch trình hợp lý, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị vào một ngày cuối tuần thật vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu. Hãy xem bài đánh giá cực kỳ chi tiết “Tour du lịch Vịnh Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm Cuối Tuần”.

Lịch Trình Du Lịch Vịnh Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm Mới Nhất

Nhiều bạn dành trọn hai ngày nghỉ cuối tuần để đến với Hạ Long để du lịch xả stress. Tuy thời gian không nhiều, chỉ vỏn vẹn 2 ngày 1 đêm nên ai cũng cần có một lịch trình vui chơi, nghỉ ngơi phù hợp nhất cho mình. Tham khảo ngay lịch trình đi Hạ Long 2 ngày 1 đêm ý nghĩa nhé!

Phương Tiện Di Chuyển Tại Vịnh Hạ Long

du-lich-ha-long-2-ngay-1-dem
Trong lịch trình đi vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm lần này, vì thời gian có hạn nên bọn mình chọn cách du ngoạn Vịnh Hạ Long 2D1N bằng Du thuyền Phoenix đầy ấn tượng vừa tiết kiệm thời gian, vừa có thể ăn, ỏ, ngủ ngay trên du thuyền Hạ Long này. Cảm giác được bồng bềnh giữa vịnh Hạ Long xinh đẹp, ngắm non xanh nước biếc, mây trôi dịu êm thì thật là sung sướng. Du thuyền sẽ đưa bạn đến một số điểm tham quan có trong lịch trình, từ du thuyền vào các cảnh đẹp này, mọi người sẽ di chuyển qua một thuyền nhỏ, mỗi lần đi chỉ mất khoảng vài phút thôi.
Theo kinh nghiệm du lịch vịnh Hạ Long 2 ngày 1 đêm vừa rồi của mình thấy thì, du thuyền Hạ Long đi trong vịnh được che chắn bởi nhiều cái hòn núi, không có gió thổi mạnh, du thuyền vịnh Hạ Long Phoenix di chuyển khá chậm nên sẽ không làm mọi người say sóng đâu nên bạn nào bị say tàu xe thì cứ an tâm và thoải mái ngao du nha.

Ngày 1: Trải Nghiệm Chèo Thuyền Kayak – Hang Luồn – Đảo Ti Tốp

du-lich-ha-long-2-ngay-1-dem
  • 7h00 – 7h30: Xe đón khách tại khách sạn ở phố cổ và đưa đoàn về địa điểm tập trung để khởi hành đi Hạ Long. Dừng chân nghỉ ngơi 20 phút tại trạm dừng chân ở Hải Dương.
  • 11h00 – 11h30: Đi xe qua Đồng bằng Sông Hồng với khoảng thời gian 3 tiếng rưỡi đến bến cảng Tuần Châu, hướng dẫn viên bắt đầu làm thủ tục đưa bạn lên du thuyền khởi hành thăm quan khám phá Di sản Thiên Nhiên Thế Giới hai lần được UNESCO công nhận những giá trị thiên nhiên và thẩm mỹ tuyệt hảo.
  • 11h30 – 12h30: thưởng thức bữa trưa thịnh soạn với các món ngon địa phương trong du thuyền lênh đênh trên vịnh Hạ Long lướt qua các hòn đảo đá vôi có hình thù kỳ bí: Chó Đá, Đỉnh Hương, Gà Chọi, Yên Ngựa…
  • 13h00 – 14h30: Trải nghiệm cảm giác tự tay chèo thuyền kayak khám phá khu vực Hang Luồn hình cánh cung bí ẩn và những vùng nước xanh mát màu ngọc bích của vịnh Hạ Long.
  • 14h30 – 15h30: Thuyền cập đảo Ti Tốp xinh đẹp, tự do tắm biển hoặc bạn có thể leo lên đỉnh núi ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long.
  • 16h00 – 18h00: Du thuyền thả neo trên vịnh, bạn nghỉ ngơi, thưởng thức trà chiều trên du thuyền và ngắm cảnh hoàng hôn vịnh Hạ Long buông xuống đẹp mơ màng, lãng mạn.
  • 19h00: Kết thúc ngày đầu tiên với các hoạt động vui chơi giải trí trên thuyền như: câu mực và nghỉ đêm trên du thuyền.

Ngày 2: Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Huyền Ảo Hang Sửng Sốt – Tham Gia Lớp Học Nấu Ăn – Hà Nội

du-lich-ha-long-2-ngay-1-dem
  • 7h00: Bạn có thể dậy sớm hơn ngắm bình minh trên vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, tập một vài động tác thể dục tạo cho cơ thể tràn đầy năng lượng. Sau đó dùng bữa sáng ngon lành cùng với trà và cafe được phục vụ miễn phí.
  • 8h00 – 9h30: Hành trình thăm vịnh Hạ Long được tiếp tục, thuyền sẽ đưa bạn tham quan hang Sửng Sốt, ngỡ ngàng trước sự độc đáo đầy huyền bí của vô vàn thạch nhũ của hang động rộng và đẹp nhất vịnh Hạ Long.
  • 9h30 – 11h00: Quay trở lại du thuyền và tham gia lớp học nấu ăn nữ công gia chánh. Bạn sẽ được các đầu bếp dạy làm món chả giò Việt Nam rất thú vị.
  • 11h30 – 13h00: Dùng bữa trưa trên tàu trong khi tàu đang di chuyển quay lại cảng Tuần Châu vừa ăn vừa ngắm cảnh rất tuyệt vời. Trên đường về, bạn có cơ hội ngắm nhìn lại vẻ đẹp nên thơ của vịnh Hạ Long thêm một lần nữa…
  • 13h30 – 13h45: Xe đón mọi người trở về Hà Nội, trên đường dừng chân nghỉ ngơi 30 phút.
  • 17h00 – 17h30: Hướng dẫn viên đưa khách về khách sạn, chia tay đoàn và kết thúc lịch trình du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm đầy ấn tượng và rất nhiều kỷ niệm đẹp.
du-lich-ha-long-2-ngay-1-dem
Vậy là kết thúc 2 ngày phiêu bạc trên vịnh Hạ Long đầy cảm xúc, tuy rằng lượng thời gian là có hạn nhưng với sự sắp xếp hợp lý, chắc chắn cuộc vui sẽ trở nên vô hạn, mong rằng bạn sẽ không cảm thấy không hối tiếc khi đến du lịch Hạ Long. Hiện nay, có rất nhiều du khách lựa chọn đi du lịch vịnh Hạ Long kết hợp tham quan đảo Cát Bà vì hai kỳ quan này nằm gần nhau thuận lợi được du lịch cùng lúc 2 địa điểm nổi tiếng. Thông thường thì du khách đi du lịch theo hướng Cát Bà sau đó đi sang vịnh Hạ Long luôn.

Du Lịch Vịnh Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm – Thưởng Thức Món Ngon Khó Lòng Cưỡng Lại

du-lich-ha-long-2-ngay-1-dem
Nhắc tới chuyện đi du lịch mà không thưởng thức những đặc sản ẩm thực địa phương thì chuyến đi của bạn sẽ bớt mặn đấy ạ. Thế bạn đã biết ăn gì khi đi du lịch Hạ Long chưa nào? Nhắc đến vùng vịnh biển Hạ Long thì không thể thiếu các món ăn làm từ hải sản tươi ngon, giòn ngọt.
Vì do lịch trình đi Hạ Long 2 ngày 1 đêm không đủ để đi nếm thử các món đặc sản Hạ Long chính gốc ở các vùng khác, nhưng bạn sẽ được tận hưởng những món ăn ngon Hạ Long được phục vụ trực tiếp ngay trên du thuyền nhé. Cùng bọn mình tham khảo những món ngon Hạ Long vô cùng hấp dẫn dưới đây nè:
  • Chả mực Hạ Long: Đây là đặc sản không còn xa lạ với người dân địa phương và thực khách khắp mọi nơi. Món ăn này đã được Kỷ lục Việt Nam xác nhận là một trong những món ăn ngon nhất chỉ có ở Việt Nam. Nhiều du khách cho rằng nếu chưa thử món chả mực thì bạn chưa đi du lịch Hạ Long rồi.
  • Con Cù Kỳ: Mới nghe tên có vẻ cũng “hơi kỳ”, nhưng thật ra ăn rất ngon nha. Cù Kỳ có hình dạng giống như con cua nhưng to hơn gấp 3 lần và giá cũng đắt hơn nhiều. Đảm bảo ăn một lần là muốn ăn nữa ăn nữa đấy.
  • Bề bề: Miền Nam hay gọi là tôm tít, trông giống con tôm nhưng nhiều chân hơn, thịt mềm hơn. Đây là món ăn được ưa chuộng của khách du lịch khi tới Hạ Long. Đặc biệt món bún bề bề Hạ Long rất ngon, được khách du lịch yêu thích.
  • Sá Sùng: được biết đến như món ăn đặc sản ở  Hạ Long, sá sùng có hình dạng giống con giun đất, thường sấy khô nhâm nhi với bia rượu hoặc nấu canh nước có vị ngọt và thơm. Nhìn hình thù có hơi sợ nhưng sá sùng khá hiếm nên giá hơi cao.
Ngoài ra, nếu có thời gian ở lại Hạ Long nhiều, bạn nên dạo quanh tìm những quán ăn ngon thưởng thức các món ăn nổi tiếng thơm ngon khác như xôi trắng chả mực, bánh cuốn chả mực, sam biển nướng, bánh gật gù, nem chua, nem chạo hoặc rượu nếp ngâm Hoành Bồ…

Tại sao nên chọn The Sinh Tourist Hà Nội khi book Tour Hạ Long

Chúng tôi đã có trên 10 năm kinh nghiệm phục vụ hàng chục ngàn khách hàng trong lĩnh vực du lịch nói chúng cũng như tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm nói riêng

Đến với The Sinh Tourist Hà Nội thì bạn không cần phải lo lắng bất cứ phát sinh gì.

Chúng tôi cam kết mọi khách hàng đến với chúng tôi sẽ đều đạt được sự hàng lòng nhất.

Ngoài ra,  The Sinh Tourist Hà Nội  tự hào là đơn vị có:

  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
  • Cam kết giá cả và chất lượng tốt nhất thị trường
  • Đặt tour nhanh chóng chuyên nghiệp bảo mật
  • Hàng ngàn du khách đã đi và rất hài lòng
  • Miễn phí giao vé tận nơi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THE SINH TOURIST HÀ NỘI

Xem thêm :

Rate this post
error: Content is protected !!
Chat Zalo
Chat Zalo