0834.11.9999

Các Tour Sapa Trọn Gói Hấp Dẫn Nhất 2024 – The Sinh Tourist Hà Nội

Thị trấn Sapa hút hồn các tín đồ du lịch bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, dễ chịu, ôn hoà quanh năm. Đây đích thực là nơi đi trốn, tránh nóng quanh năm được nhiều người yêu thích. Một tour du lịch Sapa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nơi núi rừng Tây Bắc. Hãy cùng The Sinh Tourist Hà Nội trải nghiệm nhé!

Vài nét về Sapa

Sapa – thị trấn của tỉnh Lào Cai, Việt Nam, cho đến hiện nay đây là một điểm du lịch nổi tiếng. Nơi đây được tạo hoá thiên nhiên ban tặng phong cảnh hùng vĩ, lãng mạn, bao la, rặng núi trùng điệp, hình ảnh ruộng bậc thang mênh mang, cùng hàng thông trầm lặng, …

Đặc biệt, Sapa với nhiệt độ, khí hậu quanh năm mát mẻ, ôn hòa cùng nền văn hoá đặc sắc, đặc biệt phải kể đến văn hóa của hai dân tộc thiểu số lớn là người Mông và người Dao, được coi là sự kết hợp hài hoà giữa không gian kiến trúc châu Âu cổ điển. Đây chính là những yếu tố hấp dẫn độc đáo gây ấn tượng cho những du khách muốn khám phá vùng đất này.

Các Tour Sapa Trọn Gói Hấp Dẫn Nhất 2024

Đi đâu trong tour du lịch Sapa?

Trong tour du lịch Sapa, bạn nhớ khám phá những điểm đến nổi tiếng dưới đây.

1. Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng với phong cảnh thần tiên huyền ảo, nơi thấp nhất của núi là 1.450m, và đỉnh cao nhất hơn 1.800m. Đứng trên đỉnh núi, du khách có thể phóng tầm mắt để bao quát các điểm du lịch nổi tiếng của thị trấn Sa Pa như: bản Tả Van, thung lũng Mường Hoa, bản Cát Cát,…

 

Tour du lịch Sapa - Núi Hàm Rồng

Địa điểm này phù hợp để tổ chức dã ngoại, ăn uống và ngắm cảnh, đường lên núi có nhiều hàng quán, vườn hoa đẹp. Giá vé tham quan du lịch núi Hàm Rồng không quá cao.

2. Nhà thờ đá Sa Pa

Nhà thờ đá Sapa cách trung tâm thị trấn không xa, sau khi đi núi Hàm Rồng bạn nhớ ghé nơi này. Đây chính là công trình tượng trưng của phố núi và được khởi công xây dựng vào năm 1895. Nhà thờ đá được xây dựng theo phong cách Gothic với tháp chuông, vòm cuốn, … đều là hình chóp tạo nét bay bổng cho công trình.

 

Tour du lịch Sapa - Nhà thờ đá Sa Pa

3. Bản Cát Cát

Cách trung tâm Sapa khoảng 2km, du khách có thể đi xe máy hoặc lựa chọn trekking để đến Bản Cát Cát. Nơi này là bản làng của người Mông yên bình, là nơi bảo tồn nhiều phong tục và các nghề thủ công truyền thống như: chạm trổ bạc, dệt vải, chế tác trang sức…

4. Cổng Trời

Xuất phát từ trung tâm Sapa theo QL 4D khoảng 15 km, đến nơi cao nhất của đèo Ô Quy Hồ sẽ tới Cổng Trời. Từ đây, du khách có thể bao quát toàn cảnh thung lũng rộng phía dưới, những thửa ruộng bậc thang, các cung đường quanh co uốn lượn. Nơi này có nhiều công trình mới mọc lên rất nhiều như: quán cafe, khách sạn, ….

5. Thác Bạc – Thác Tình Yêu

Thác Bạc và thác Tình Yêu nằm trên trục đường đèo Ô Quy Hồ, cách đỉnh đèo 3 km, là điểm dừng chân của nhiều bạn trẻ. Thác Bạc với hình ảnh bậc thang lên đỉnh thác và càng lên cao nước chảy mạnh và càng lạnh, bạn hãy chú ý để không bị trơn trượt. Từ cổng vào thác khoảng 1.5km và phải đi bộ nhưng đường đi vô cùng thơ mộng.

 

Tour du lịch Sapa - Thác Bạc - Thác Tình Yêu

6. Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa xinh đẹp cùng rất nhiều điều bí ẩn chưa được giải đáp, với hình hài 150 tảng đá sa thạch với những ký tự cổ xưa kỳ lạ, khắc những hình vẽ bí ẩn và cho đến hiện nay vẫn chưa xác định được ý nghĩa và nguồn gốc.

Tour du lịch Sapa - Thung lũng Mường Hoa

Thung lũng Mường Hoa có một con suối dài 15km và chảy qua các xã Lao Chải, Tả Van, Hầu Thào và dừng ở Bản Hồ, tạo nên một khung cảnh yên bình.

7. Đèo Ô Quý Hồ

Đèo Ô Quý Hồ với sự hùng vĩ và tráng lệ – đây là một trong những địa điểm bạn nên ghé thăm khi tới Sapa vào lúc hoàng hôn buông xuống. Du khách có thể đến nơi này vào lúc xế chiều để ngắm cảnh mặt trời lặn. Ở đây có nhiều quán ăn, du khách có thể vừa ngồi vừa thưởng thức cơm lam, uống chè nóng ấm và ngắm cảnh.

Tour du lịch Sapa - Đèo Ô Quý Hồ

8. Tả Phìn

Đây là ngôi làng của người Dao đỏ, là điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ trong tour du lịch Sapa. Tả Phìn là nơi ở của đồng bào người Dao Đỏ, nổi tiếng với các bài thuốc lá chữa đau nhức mỏi xương khớp. Đặc biệt, chị em phụ nữ Sao Đỏ sau khi sinh thường tắm thứ lá thuốc cổ truyền và chỉ sau vài ngày có thể đi lên nương.

Tour du lịch Sapa chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và nhiều điều đáng nhớ. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay đến chúng tôi – đơn vị chuyên tổ chức các tour Sapa an toàn và chất lượng.

Nằm phía Tây Bắc tổ quốc, Sa Pa ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên, Fansipan kì vĩ, núi rừng nguyên sơ như tranh vẽ cùng trải nghiệm độc đáo với cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số luôn hấp dẫn khách du lịch khi đến với tour du lịch Sapa.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THE SINH TOURIST HÀ NỘI

Xem thêm :

Rate this post
error: Content is protected !!
Chat Zalo
Chat Zalo