0834.11.9999

Bỏ túi bí kíp du lịch Sa Pa 2 ngày 1 đêm

Được biết đến với cảnh đẹp hùng vĩ của những ngọn núi xanh bạt ngàn, Sa Pa là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên hoang dã. Với chương trình du lịch Sa Pa 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những khung cảnh tuyệt vời và những trải nghiệm đáng nhớ tại vùng đất phong cảnh này.

2 ngày 1 đêm có đủ cho bạn thăm thú Sa Pa?

Để khám phá hết vẻ đẹp của mảnh đất Tây Bắc hùng vĩ và thơ mộng này chỉ với 2 ngày 1 đêm có vẻ là điều gây nhiều luyến tiếc. Tuy nhiên, với cuồng quay công việc và quỹ thời gian hạn hẹp thì 2 ngày 1 đêm là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thăm thú Sa Pa với những địa điểm và nét văn hóa đặc trưng nhất.
Vì thế, nếu bạn lên kế hoạch rõ ràng và tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch chi tiết thì 2 ngày 1 đêm sẽ đủ cho bạn khám phá Sa Pa một cách trọn vẹn mà lại không bỏ dở công việc.

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?

Có rất nhiều địa điểm du lịch Sapa đẹp mà ai cũng muốn được đặt chân đến. Thế nhưng nếu không có nhiều thời gian và chỉ có thể đi du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm thì đâu sẽ là những địa điểm mà bạn nên ưu tiên? Smile Travel sẽ giúp bạn gợi ý một vài địa điểm phù hợp cho lịch trình du lịch của bản thân mình.

1. Đỉnh Fansipan

Chắc chắn rồi, đỉnh Fansipan là địa điểm du lịch Sapa không thể thiếu khi bạn chọn Sapa là điểm đến du lịch trong những ngày nghỉ của mình. Đặt chân đến “nóc nhà của Đông Dương” là điều mà bất cứ ai cũng muốn chinh phục.

Chinh phục đỉnh cao Fasipan
Chinh phục đỉnh cao Fasipan

Để di chuyển lên đến đỉnh, bạn có thể lựa chọn leo núi hoặc đi cap treo. Với kinh nghiệm đi du lịch Sapa, nếu có ít thời gian, bạn nên lựa chọn đi cap treo để có nhiều thời gian vui chơi tại các điểm đến. Hoặc không, bạn muốn leo núi cũng là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn thử thách bản thân mình.

2. Núi hàm rồng

Giống như cái tên gọi, ngọn núi có hình hàm Rồng đang hướng lên trời. Vé vào tham quan điểm du lịch Sapa này là 70.000đ đối với người lớn và 20.000đ cho trẻ em cao trên 1m2 (dưới 1m2 miễn phí). Khu Du lịch sinh thái Núi Hàm Rồng, có rất nhiều khu vực đẹp, độc đáo. Các địa điểm như Trạm Viễn Thông Sapa, Vườn Lan và khu vực Sân Mây nơi đỉnh núi, đứng ở góc nào cũng giúp bạn mang về những tấm ảnh để đời.

Vườn hoa Hàm Rồng
Vườn hoa Hàm Rồng

Một kinh nghiệm khi đi du lịch Sapa mà bạn cần biết đó chính là giờ mở cửa của các điểm tham quan. Tại khu Du lịch sinh thái Núi Hàm Rồng, sẽ đón khách du lịch đến tham quan từ 7h00 – 18h00. Bạn nên lưu ý thời gian đề có thể sắp xếp lịch trình cho chuyến đi của mình sao cho phù hợp nhé!

3. Bản Cát Cát

Bản Cát Cát chắc chắn là một địa điểm du lịch Sapa mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với xứ sở sương mù. Nằm ngay dưới chân núi Hoàng Liên Sơn, bản Cát Cát được đánh giá là một trong những bản làng đẹp nhất nhì của vùng Tây Bắc. Những ngôi nhà sàn mái lá nằm bên bờ suối, bao quanh là núi đồi khiến cho ngôi làng trở nên thơ mộng, bình yên.

Bản Cát Cát hoang sơ thơ mộng
Bản Cát Cát hoang sơ thơ mộng

Ghé thăm bản Cát Cát bạn được chiêm ngưỡng những bánh xe nước khổng lồ cùng dòng thác Cát Tiên Sa. Tại đây bạn cũng sẽ cảm nhận được nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc H’Mông. Chính vì thế khi chọn du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm thì đây là một địa điểm mà bạn nhất định nên ghé qua. Nếu như bạn lo lắng khi không thể sắp xếp được lịch trình phù hợp thì tour du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm trọn gói giá rẻ  Smile Travel sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ những điểm đến đặc trưng của du lịch Sapa.

4. Nhà thờ đá

Nằm ngay trong trung tâm của thị trấn Sapa, rất thuận tiện để bạn di chuyển đến tham quan. Được xây dựng từ những năm 1935, đến nay Nhà Thờ Đá đã có hơn 100 năm tuổi. Vẻ đẹp cổ kính, uy nghiêm cùng dáng vẻ của kiến trúc La Mã cổ đại nhà thờ đã được nhiều du khách ưu ái lựa chọn là điểm dừng chân khi đi du lịch SapaNgoài ra đây còn là điểm mà nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới cho mình.

Nhà thờ cổ Sapa - mang nét đẹp của kiến trúc Pháp
Nhà thờ cổ Sapa – mang nét đẹp của kiến trúc Pháp

5. Sun Plaza Sapa

Chắc hẳn là dù chưa tới Sapa lần nào nhưng bạn có thể bắt gặp những bức hình ở góc chụp “siêu hot” này rồi. Như một địa điểm đặc trưng mà nhiều người nhắc đến mỗi khi nghĩ đến du lịch Sapa, Sun Plaza Sapa nằm ngay trong trung tâm thị trấn Sapa, cách nhà thờ đá khoảng 250m, chưa đầy 5 phút đi chuyển. Đây là tổ hợp trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực …

Sun Plaza Sapa - như một Paris thu nhỏ giữa lòng Sapa
Sun Plaza Sapa – như một Paris thu nhỏ giữa lòng Sapa

Xung quanh tòa Sun Plaza Sapa cũng có rất nhiều các quán ăn, nhà hàng, khách sạn và các điểm tham quan khác. Với kinh nghiệm đi du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm thì bạn có thể lựa chọn khu vực trung tâm thị trấn để qua đêm. Vừa giúp bạn thuận tiện di chuyển mà còn có nhiều thời gian để đi nhiều điểm du lịch xung quanh khác nữa đấy.

6. Cầu kính Rồng Mây Sapa

Cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng gần 20km, tọa lạc tại đèo Ô Quy Hồ – một trong bốn “tứ đại đỉnh đèo” của Việt Nam. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn.

Cầu kinh Rồng Mây Sapa
Cầu kinh Rồng Mây Sapa

Điểm cao nhất của cầu kính Rồng Mây cách mặt nước biển 2.200m. Phần nhô ra từ vách núi dài 60m. Điểm thú vị là để di chuyển lên cầu, bạn sẽ di chuyển bằng hệ thống thang máy trong suốt từ chân núi lên đến đỉnh. Khung cảnh hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn cùng những thửa ruộng bậc thang uốn lượn sẽ khiến bạn vô cùng hào hứng khi lên đến cầu kính Rồng Mây Sapa. Hẳn đây là sẽ một địa điểm du lịch Sapa mà bạn nên đặt chân đến. Đặt tour du lịch Sapa trọn gói để có những trải nghiệm tuyệt vời tại Sapa với giá cả ưu đãi. Liên hệ hotline Smile Travel – 0865.382.168 để được tư vấn ngay thôi!

7. Chợ đêm Sapa

Nếu chỉ có một đêm tại Sapa thì nên đi đâu? Chợ đêm Sapa chính là địa điểm lý tưởng nhất để bạn xuống phố trải nghiệm hoạt động của phố núi về đêm. Chút se se lạnh của Sapa khi đêm xuống, dạo quanh chợ ngắm nhìn những mặt hàng đầy đủ sắc màu rồi thưởng thức các món ăn ấm nóng, thơm ngon có thể sẽ là điều khiến bạn nhớ mãi về chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm của mình.

Cảnh mọi người đang mua bán hàng hóa tại chợ đêm Sapa
Cảnh mọi người đang mua bán hàng hóa tại chợ đêm Sapa

Có một vài lưu ý bạn cần nhớ khi đến chợ đêm Sapa là trong chợ rất đông người qua lại, bạn nên chú ý bảo vệ đồ cá nhân của mình. Và chợ thường sẽ chỉ hoạt động vào những ngày cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật. Bạn nhớ bỏ túi một vài kinh nghiệm du lịch Sapa để có một chuyến đi vui vẻ nhé!

Gợi ý lịch trình du lịch Sa Pa 2 ngày 1 đêm

Hãy cùng Viettrekking tham khảo lịch trình du lịch Sa Pa 2 ngày 1 đêm phù hợp nào! Mình sẽ liệt kê một vài điểm du lịch và những món ăn, lễ hội tại Sa Pa để các bạn lựa chọn trong chuyến hành trình.
Với những du khách du lịch Sa Pa bằng tàu hỏa hoặc xe khách, nên tranh thủ xuất phát từ 10h đêm, mua vé vào tối thứ 6 để thứ 7 có mặt tại Sa Pa.

Ngày 1: Quảng trường, nhà thờ cổ Sa Pa – Thung lũng Mường Hoa – Thác bạc – Cổng trời Sa Pa

  • Xe sẽ đến Sa Pa lúc 5-7h sáng tuỳ vào giờ xe chạy đêm. Đến nơi, bạn đi xe trung chuyển về homestay, cất đồ đạc, nghỉ ngơi, ăn sáng, uống cafe.
  • Thuê xe máy và bắt đầu hành trình (Du khách có thể thuê xe tại khách sạn, nhớ thương lượng nên thuê 1,5 ngày để tiết kiệm chi phí).
  • Bạn có thể ghé qua nhà thờ đá và quảng trường, đây là hai địa điểm hoàn toàn miễn phí. Đối diện với nhà thờ là quảng trường – nơi đây lúc nào cũng nhộn nhịp, tấp nập du khách và người dân bản địa – thường diễn ra các lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của địa phương. Vào buổi tối ở đây sẽ có chợ đêm, bạn có thể thưởng thức đồ nướng, dạo chợ đêm Sa Pa và mua những món quà lưu niệm đặc sắc như đồ trang trí thổ cẩm, trang sức, các món ăn đặc trưng…
  • Buổi chiều về, dọc đường bạn ghé đến Thác Bạc với giá tham quan 10.000VNĐ/người, sau đó cũng từ hướng này, đi thẳng khoảng 10km để lên đến cổng trời Sa Pa trên đèo Ô Quy Hồ. Đây là nơi có vị trí ngắm toàn cảnh bầu trời lúc hoàng hôn đẹp nhất ở Sa Pa.
  • Buổi tối, bạn quay lại trung tâm, thưởng thức các món nướng đặc sản ở Sa Pa và dạo quanh chợ đêm, mua những món đồ đặc sắc làm quà lưu niệm.

Ngày 2: Bản Cát Cát (hoặc Tả Van, Tả Phìn) – Fansipan – phố cổ Cầu Mây

  • Để chinh phục Sa Pa trọn vẹn, bạn có thể chọn 1 trong 3 địa điểm: bản Cát Cát, bản Tả Phìn, bản Tả Van để bắt đầu cho chuyến hành trình của mình. Ở các địa điểm này, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương, hãy gửi xe và đi bộ để cảm nhận không khí và quan sát tỉ mỉ hơn những nét văn hoá độc đáo nơi đây.
  • Buổi trưa có thể đặt cơm trưa tại nhà hàng hoặc mang theo đồ ăn sẵn để tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tham quan bản tiếp vào buổi chiều hoặc quay về trung tâm Sa Pa.
  • Buổi chiều, hãy lên Fansipan để ngắm toàn cảnh thung lũng Mường Hoa. Với chuyến du lịch Sa Pa tự túc 2 ngày 1 đêm thì du khách có thể đến đỉnh Fansipan nhanh chóng nhờ có hệ thống cáp treo với giá trọn gói khoảng  750.000VĐ/người. Khi lên đến khu vực nhà chờ cáp treo, bạn có thể chụp ảnh tại Cổng chào Thanh Vân Đằng Lộ. Sau đó bạn chinh phục đỉnh Fansipan, check in ở chóp inox 3.143m.
  • Tối quay về lại trung tâm, bạn nghỉ ngơi sau đó ăn lẩu cá tầm, cá hồi, dạo phố cổ Cầu Mây nhẹ nhàng, khuya lên xe về Hà Nội. Kết thúc chuyến du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm.

* Lưu ý: Lịch trình chỉ mang tính chất tham khảo, tuỳ vào sở thích và điều kiện thời gian, bạn có thể sắp xếp lịch trình lại hợp lý.

Tour The Sinh 22 Bát Đàn vẫn khởi hành bình thường rồi Quý khách thân yêu! Nhanh tay đặt tour cùng The Sinh 22 Bát Đàn đi ngắm hoa thôi nào!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THE SINH TOURIST HÀ NỘI

Xem thêm :

Rate this post
error: Content is protected !!
Chat Zalo
Chat Zalo