0834.11.9999

Du lịch Sapa 3 ngày – Hãy khám phá mảnh đất xinh đẹp này!

Một chuyến đi xa sẽ giúp bạn có cơ hội được tìm lại chính bản thân mình trong cuộc sống bộn bề. Trong đó chắc chắn Sapa sẽ đã điểm đến lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng. Tham khảo kinh nghiệm du lịch Sapa 3 ngày được tổng hợp trong bài viết thông qua đó du khách sẽ được tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

Để có được chuyến du lịch trọn vẹn nhất tại Sapa, du khách nên lưu ý một số kinh nghiệm được chia sẻ sau đây:

  • Đặc sản bạn nên mùa về làm quà trong chuyến du lịch Sapa đó chính là thịt trâu gác bếp, và thịt lợn cắp nách, cũng như các gia vị Tây Bắc, trà thảo mộc hay trà hoa hồng.
  • Nếu ghé thăm Bản Cát Cát thì bạn nên hạn chế mua đồ lưu niệm tại đây vì giá cả thường sẽ cao hơn khi mua tại chợ phiên.
  • Đặc biệt lưu ý trong du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm đó chính là không tặng tiền hoặc kẹo bánh cho cho các bạn trẻ vùng cao. Để tránh gây ra tình trạng các bạn nhỏ bỏ học đi xin quà.
du lịch sapa 3 ngày 2 đêm

Lịch trình trọn vẹn du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

Trong chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm trải nghiệm tại Sapa, du khách nên lên sẵn lịch trình cho mình để có thể tối ưu thời gian du lịch của bản thân. Tham khảo lịch trình được chia sẻ dưới đây để xây dựng kế hoạch phù hợp.

Ngày thứ nhất tại Sapa

Trong ngày đầu tiên đến Sapa, du khách có thể cân nhắc di chuyển đến các địa điểm như Núi Hàm Rồng đến Thác Bạc và Thác Tình Yêu. Điểm dừng chân cuối cùng là đèo Ô Quy Hồ.

du lịch sapa 3 ngày 2 đêm

Dãy núi Hàm Rồng nằm ngay tại trung tâm thành phố nên dù khách thuê xe trong chuyến du lịch sapa 3 ngày 2 đêm thì bạn vẫn có thể đến đây tham quan. Giá vé lên núi là từ 70.000đ/ người lớn và 20.000 đồng/ trẻ em.

du lịch sapa 3 ngày 2 đêm

Sau khi xuống núi bạn có thể nghỉ ngơi ngay tại thị trấn Sapa. Sau đó tiếp tục di chuyển tới Thác Bạc, thác Tình Yêu và đèo Ô Quy Hồ. Du khách nên thuê xe máy để có thể di chuyển dễ dàng hơn với giá dao động từ 100.000 – 250.000 đồng/xe.

Thác Bạc Sapa

Ngày thứ hai khám phá Sapa

Lịch trình hoàn hảo cho ngày thứ hai trải nghiệm tại Sapa đó chính là các bản làng của người dân tộc thiểu số. Trong đó có Bản Sâu Chua, Tả Phìn, bản Lao Chải và Tả Van. Du khách có thể bắt đầu di chuyển từ trung tâm thành phố tới bản Sâu Chua và Tả Phìn để trải nghiệm khởi đầu ngày thứ 2 trong chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm độc đáo.

Bản Sâu Chua - nơi được mệnh danh là nàng lọ lem xinh đẹp xứ Tây Bắc

Buổi chiều có thể tiếp tục di chuyển tới Làng Lao Chải và Tả Van. Tại đây du khách sẽ được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang trùng điệp mang đậm nét đặc trưng của miền núi Tây Bắc.

Có một Sapa lặng lẽ nơi bản Lao Chải

Ngày thứ ba chinh phục Fansipan

Lịch trình đi Sapa chắc chắn không thể nào thiếu hành trình chinh phục nóc nhà Đông Dương – đỉnh núi Fansipan. Đây sẽ là trải nghiệm trọn vẹn khép lại chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm.

Du khách có thể múa vé cáp treo để đến thẳng đỉnh Fansipan. Với mức vé khứ hồi là 700.000 đồng/người lớn và 500.000 đồng/ trẻ em. Khung cảnh hùng vĩ tại đây sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Ngày cuối cùng nên dành trọn vẹn thời gian khám phá Fansipan

Khách sạn tốt để lưu trú trong 2 đêm tại Sapa

Các du khách sẽ có 3 ngày 2 đêm tại Sapa, chính vì vậy việc lựa chọn một khách sạn thoải mái, chất lượng chắc chắn là chuyện vô cùng quan trọng. Nếu du khách vẫn chưa tìm được địa điểm trú trong chuyến đi Sapa sắp tới thì có thể cân nhắc những khách sạn tại Sapa được đề xuất sau đây. Đảm bảo du khách sẽ được tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

KK Sapa Hotel

Được đặt ngay tại thị xã Sapa, KK Sapa Hotel sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Tại KK Sapa Hotel cung cấp đầy đủ tiện nghi bao gồm cả chỗ đỗ xe miễn phí cũng như sảnh chờ chung. Ở đây cung cấp đầy đủ tiện ích trong chuyến du lịch sapa 3 ngày 2 đêm. Đồng thời mỗi phòng đều có ban công hướng tầm mắt ra khung cảnh núi non ấn tượng của Sapa.

Địa điểm: 36 Mường Hoa, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai, Việt Nam.

Mức giá: Từ 1.300.000 VNĐ/phòng/đêm.

Ngoài việc lựa chọn lưu trú tại các khách sạn sang trọng, bạn còn có thể nâng tầm trải nghiệm với mức giá phải chăng bằng cách tham khảo ngay những resort Sapa khuyến mãi tại Traveloka nhé!

KK Sapa Hotel với lối thiết kế ấn tượng

Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa

Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa cung cấp những tiện ích vô cùng ấn tượng cho du khách như xe đạp miễn phí hay nhà hàng,… Đặc biệt du khách có thể đến trải nghiệm tại quầy bar. Phòng nghỉ tại Sapa Cat Cat Hills Hill Resort & Spa vô cùng thoáng đãng sạch sẽ, đặc biệt du khách có ngay view triệu đô ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ trong chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm. Ngoài ra khách sạn còn phục vụ bữa sáng kiểu Ý và Á mỗi ngày.

Địa điểm: 86 Fansipan, Sapa, Lào Cai, Việt Nam

Mức giá: Từ 1.500.000 VNĐ/phòng/đêm

Phòng nghỉ với view “triệu đô

The Mong Village Resort & Spa

The Mong Village có vị trí vô cùng thuận lợi khi cách Fansipan Legend 8,1 km và cách hồ Sapa 3,8 km. Trong chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm nếu lựa chọn nghỉ dưỡng tại The Mong Village Resort & Spa, bạn sẽ được cung cấp hồ bơi ngoài trời hay chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Đặc biệt các phòng nghỉ tại resort đều được thiết kế với sân hiên nhìn ra núi. Đây chắc chắn là trải nghiệm đặc biệt mà du khách không thể tìm kiếm tại thành phố đông đúc.

Địa điểm: Cầu Mây, Tổ 1, Phường Cầu Mây, Sapa, Lào Cai

Mức giá: Từ 1.800.000 VNĐ/phòng/đêm

Khung cảnh tuyệt đẹp tại The Mong Village Resort & Spa

Những địa điểm nên ghé tới trong chuyến du lịch Sapa

Ngoài những địa điểm chính trong lịch trình di chuyển tại Sapa. Du khách nên cân nhắc một số địa du lịch gần đó mang đậm nét đặc trưng của đồng bào nơi đây đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm thú vị.

Swing Sapa

Swing Sapa là địa điểm du lịch khá nổi tiếng nên ghé tới trong chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm. Bạn có thể check-in cùng với hai bức tượng cây vô cùng độc đáo. Nằm ngay tại đường Nguyễn Chí Thanh, Thị trấn Sapa với giá vào cửa là 80.000 VNĐ/người.

Swing Sapa - Địa điểm check in không thể bỏ lỡ

Bản Cát Cát

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 2km, Bản Cát Cát là nơi sinh sống của người dân tộc H’mông. Phong cảnh vô cùng nên thơ được bao bọc bởi núi rừng, cùng với dòng suối chảy rì rào giữa bản. Du khách sẽ được thoải mái trải nghiệm với giá vé vào cửa là 50.000 VNĐ/người.

Bản Cát Cát

Thung lũng Mường Hoa – Bãi đá cổ

Thung lũng Mường Hoa xinh đẹp ẩn chứa nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá. Đây sẽ là địa điểm check in lý tưởng trong chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm. Thung lũng nằm ngay tại hướng Đông Nam, khu vực Tả Van đi bản Đền.

Thung lũng Mường Hoa

Kết luận Du lịch Sapa trong 3 ngày sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ. Hãy khám phá mảnh đất xinh đẹp này, tận hưởng không gian yên bình của núi rừng và hòa mình vào văn hóa dân tộc đậm đà ở đây. Du lịch Sapa 3 ngày chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THE SINH TOURIST HÀ NỘI

Xem thêm :

Rate this post
error: Content is protected !!
Chat Zalo
Chat Zalo