0834.11.9999

Du lịch Hà Giang 2 ngày – Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi cao

Hà Giang là một tỉnh tại vùng đất Bắc Bộ của Việt Nam, nổi tiếng với cảnh đẹp hoang sơ của núi non, đồng ruộng bậc thang và các bản làng truyền thống. Trong chuyến du lịch Hà Giang 2 ngày, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến hấp dẫn như Đồng Văn, Mèo Vạc, Lũng Cú, Ma Pi Leng,..Hãy cùng The Sinh 22 Bát Đàn khám phá nhé!

Khám phá du lịch Hà Giang 2 ngày: Gọn nhẹ mà lại thú vị

Có lẽ chuyện du lịch với những người bận rộn là rất khó khăn. Chúng ta bị hàng nghìn lí do chặn lại mỗi khi có ý định du lịch. Công việc bận rộn, lịch trình dày đặc, đi du lịch mà như đánh trận, chẳng kịp nghỉ ngơi đã phải đi làm. Checkin Travel thấu hiểu những điều đó. Chúng tôi tạo dựng sự thỏai mái trong mỗi hành trình và đặt sự hài lòng của quý khách là tôn chỉ cho mọi chuyến đi.

Du lịch Hà Giang 2 ngày - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi cao
Du lịch Hà Giang 2 ngày – Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi cao
Dinh thự Hoàng A Tưởng là nơi được rất nhiều bạn trẻ check in

Vẫn ôm trọn đầy đủ những địa điểm nổi tiếng của Hà Giang, nhưng lại chẳng ảnh hưởng đến công việc. Không còn nỗi lo canh cánh về ăn uống, chọn nhà hàng nào, quán ăn nào ngon. Cũng chẳng còn lo lắng về khách sạn, nhà ở, nhỡ chọn phòng kém chất lượng thì hỏng cả chuyến đi. Mọi dịch vụ du lịch, lữ hành cũng không còn là vấn đề nữa, đi lại an toàn – đảm bảo. Bạn chỉ cần xách balo lên thôi, mọi điều để Checkin lo! Những nhà hàng ngon nhất, khách sạn đảm bảo nhất và dịch vụ lữ hành thuận tiện nhất sẽ được Checkin gửi đến quý khách! Hãy yên tâm đồng hành cùng Checkin trong tour du lịch Hà Giang 2 ngày này bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Lịch trình du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm

Du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm lịch trình sẽ được bắt đầu khởi hành từ Hà Giang, bạn sẽ phải khởi hành từ Hà Nội đến Hà Giang trước một ngày thông thường nhưng ai bận rộn hoặc không có thời gian sắp xếp đi Hà Giang thì sẽ khởi hành từ Hà Nội từ đêm hôm trước đến với Hà Giang vào khoảng rạng sáng sớm hôm sau, thông thường lịch trình này thường phù hợp đối với những bạn trẻ yêu có sức khoẻ và cũng có thể ngủ trên xe nếu đi quãng đường dài.

Ngày 1: Hà Giang – Quản Bạ

Sau một đêm ngủ trên xe quý khách sẽ đến với thành phố Hà Giang và bắt đầu hành trình để chinh phục những địa điểm du lịch nổi tiếng và đặc sắc nhất của Hà Giang. Đến với Hà Giang đầu tiên bạn sẽ được check in cột mốc số 0 là một trong những địa điểm du chân nổi bật của Hà Giang mà hầu hết ai đến đâu cũng đều check in với địa điểm du lịch này đây giống như là cột mốc để đánh bạn đã đến với Hà Giang.

Hà Giang với những cung đường đèo hùng vĩ
Hà Giang với những cung đường đèo hùng vĩ

Sau đấy bạn tiếp tục di chuyển đến Quản Bạ với điểm nổi bật nhất ở đây đó chính là cổng trời Quản Bạ sau đó bạn tiếp tục di chuyển đến cung đường chữ M và check in trên con đường huyền thoại này. Đến đây lúc 12h bạn sẽ có mặt tại Mèo Vạc một trong những địa điểm du lịch nổi bật nhất của Hà Giang với rất nhiều những cơ sở lưu trú nhà nghỉ hay khách sạn để bạn có thể lựa chọn khi dừng chân tại đây

Sau khi nghỉ ngơi ăn trưa tại khu vực Mèo Vạc và để tiếp tục hành trình của mình bạn có thể đến với đèo Mã Pí Lèng đến đây bạn sẽ được check in với những cung đường và những khúc cua ngoằn nghèo đầy ngoạn mục, đây cũng là một con đèo mà rất nhiều du khách yêu thích phượt muốn chinh phục địa điểm này. Sau đó bạn có thể lựa chọn đi với sông Nho Quế lựa chọn ngồi trên những chiếc thuyền độc mộc ngồi ngắm nhìn hình ảnh của dãy núi non của đất trời được lắng nghe những tiếng nước chảy róc rách cùng với đó là khung cảnh vô cùng nên thơ, dường như đến đâu bạn có thể quên đi hết những âu lo của cuộc sống và chỉ đắm chìm trong khung cảnh của thiên nhiên tuyệt mỹ.

Đến buổi tối bạn quay lại địa điểm lưu trú của mình, thông thường đến với Hà Giang bạn nên lựa chọn ở trong những căn nhà homestay để có những trải nghiệm thú vị cũng như đầy mới lạ. Dừng chân tại khu vực phố cổ bạn có thể thưởng thức những tách cà phê thơm ngon của vùng đất Hà Giang và ngắm nhìn hình ành của Hà Giang

>>> Xem thêm: Tour Hà Giang – Cao Bằng – Bắc Kạn 5 Ngày 4 Đêm

Ngày 2: Khám phá Hà Giang – Hà Nội

Buổi sáng sau khi thức dậy tại vùng đất cực Bắc của Việt Nam bạn tiếp tục di chuyển để tham quan những địa điểm tham quan khác như Cột cờ Lũng Cú chính là điểm cực Bắc của Việt Nam,  sau khi chinh phục Hà Giang bạn tiếp tục khám phá đến địa điểm du lịch Dinh thự vua Mèo – Vương Chính Sình đây là một trong những địa điểm du lịch có lối kiến trúc vô cùng đặc sắc với sự kết hợp giao thua giữa kiến trúc Pháp – Việt Nam và nét kiến trúc văn hoá địa phương dân tộc người H’Mông

Đến đầu giờ chiều bạn có thể đến với địa điểm nhà của Pao là ngôi nhà đã quay bộ phim nổi tiếng “chuyện của Pao” dừng chân tại đây bạn có thể tham quan cũng như check in rất nhiều những góc khách nhau, căn nhà mang đậm nét đẹp của một vùng đất Đông Bắc với phong cảnh thiên nhiên hữu tình.

Du lịch Hà Giang 2 ngày - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi cao
Du lịch Hà Giang 2 ngày – Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi cao
Du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm đưa bạn khám phá văn hóa vùng đất này

Sau khi có những bức ảnh cuối cùng tại Hà Giang tại nhà của Pao thì bạn tiếp tục di chuyển xuống đoạn đường xuống thành phố Hà Giang và từ thành phố Hà Giang bạn sẽ tiếp tục bắt xe quay trở về với Hà Nội. Về đến Hà Nội cũng tương đối muộn khoảng tầm nửa đêm hoặc rạng sáng ngày hôm sau.

Thông thường du lịch Hà Giang 2 ngày 1 đêm thường chỉ dành cho những bạn trẻ và lịch trình sẽ thường bắt đầu luôn tại Hà Giang thay vì khởi hành từ Hà Nội bởi thừ khu vực Hà Nội di chuyển đến Hà Giang tương đối xa.

>>>> Xem thêm: The Sinh Tourist 22 Bát Đàn – Địa chỉ “CHUẨN” tại Hà Nội

– Nếu đi vào mùa hè, bạn cũng nên mang theo áo khoác vì thời tiết Hà Giang rất lạnh về đêm. Nếu đi mùa đông thì nhớ mang đầy đủ áo rét gang tay, khăn và mũ len để giữ ấm nhé!

– Mang theo đồ nghề sửa xe, dự trữ xăng để đề phòng xe hỏng ngang đường không có thợ sửa xe và cây xăng.

– Đường phượt Hà Giang khá quanh co và dễ gây tai nạn nếu tay lái yếu. Bạn nên chuẩn bị 1 bộ dụng cụ y tế nhỏ gọn để sơ cứu khi ngã xe.

– Trước khi đi hãy chuẩn bị một ít đồ ăn vặt để phòng khi đói. Bởi vì đường đèo Hà Giang hiếm có quán ăn.

– Nếu thuê xe ở Hà Giang, hãy kiểm tra xe trước khi nhận. Xe phải có ít nhất một gương trái (khuyến khích nên có 2 gương để có tầm nhìn sau tốt hơn).

– Hãy sử dụng mũ bảo hiểm kín ít nhất 3/4 đầu để đảm bảo an toàn, tuyệt đối không dùng những loại mũ bảo hiểm rẻ tiền, chất lượng thấp. Hãy nhớ, tính mạng các bạn là trên hết.

Du lịch Hà Giang 2 ngày là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vùng núi cao Bắc Bộ. Với những điểm đến hấp dẫn như Đồng Văn, Mèo Vạc, Lũng Cú, Ma Pi Leng, du khách sẽ được thưởng thức không chỉ cảnh đẹp thiên nhiên mà còn văn hóa truyền thống của người dân tộc vùng núi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THE SINH TOURIST HÀ NỘI

Xem thêm :

Rate this post
error: Content is protected !!
Chat Zalo
Chat Zalo