0834.11.9999

Tour Hà Giang – Điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch giá rẻ

Tour Hà Giang 2024 cùng The Sinh tourist 22 Bát Đàn, chúng tôi luôn tổ chức Tour Du Lịch Hà Giang 2024, những Tour Hà Giang 2024 chất lượng, giá rẻ để phục vụ khách du lịch trên toàn quốc.
Du lịch Hà Giang – Không chỉ nổi tiếng với những cánh đồng hoa Tam Giác Mạch tuyệt đẹp, Rất nhiều tour du lịch đến Hà Giang mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ và hết sức thú vị. Đặc biệt, với vẻ đẹp hùng vĩ của mảnh đất án ngữ nơi địa đầu Tổ quốc, Du lịch Hà Giang đã trở thành niềm khao khát chinh phục của biết bao thế hệ người Việt. Hãy cùng chúng tôi khám phá các Tour Hà Giang nhé!

Đặc điểm về Du Lịch Hà Giang

Hà Giang là một tỉnh miền núi phía Bắc của Việt Nam, nổi tiếng với cảnh đẹp hùng vĩ của núi non, cánh đồng bậc thang và văn hóa đa dạng của các dân tộc thiểu số. Du lịch Hà Giang không chỉ để lại ấn tượng sâu sắc với du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời mà còn bởi sự hiếu khách, chân thành của người dân địa phương.

Hành trình khám phá Hà Giang chắc chắn không thể bỏ qua những điểm đến hấp dẫn sau:

  • Cao nguyên đá Đồng Văn: Là Công viên địa chất toàn cầu với khung cảnh thiên hùng vĩ, say đắm lòng người. Nơi đây cũng được UNESCO đánh giá rất cao về bản sắc văn hóa của người dân tộc độc đáo.
  • Sông Nho Quế: Là một trong những con sông đẹp nhất tại Hà Giang. Du khách sẽ hoàn toàn mê say vẻ đẹp yên bình với màu nước xanh, khung cảnh trong lành tại đây.
  • Đèo Mã Pì Lèng: Mã Pì Lèng – một trong tứ đại đỉnh đèo là địa điểm thu hút nhiều phượt thủ chinh phục bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đẹp tuyệt trần.
  • Dinh Vua Mèo: hay còn gọi là Dinh thự họ Vương. Dinh thự sở hữu phong cách kiến trúc độc đáo, là sự kết hợp của 3 nền văn hóa Trung Quốc – Pháp và người Mông.
  • Hoàng Su Phì: là điểm đến hấp dẫn thu hút khách mỗi mùa lúa chín. Nơi đây sở hữu những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp với nhiều điểm check-in triệu view.

Lịch trình và giá tour du lịch Hà Giang

Lịch trình Hà Giang phổ biến nhất là 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và thời gian của Quý khách để có thể lựa chọn lịch trình dài với nhiều điểm đến hơn.

Tour du lịch Hà Giang 2 ngày 1 ngày

Để chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang thì 2 ngày 1 đêm là không đủ. Nhưng với những du khách eo hẹp về thời gian, chỉ có thời gian rảnh vào cuối tuần thì tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm lại là lựa chọn hợp lý. Quý khách vẫn sẽ được ngắm trọn vẹn những nét đẹp độc đáo của cách sắc thiên nhiên nơi đây nếu có một lịch trình tour hợp lý và tối giản.

Lịch trình gợi ý:

  • Ngày 1: Hà Nội – Hà Giang – Đồng Văn
  • Ngày 2: Đồng Văn – Cột cờ Lũng Cú – Đèo Mã Pì Lèng – Hà Nội

Khám phá Hà Giang 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm có lẽ là lịch trình được nhiều du khách lựa chọn nhất. Khi lựa chọn lịch trình này, Quý khách có thể chinh phục được những điểm đến nổi tiếng nhất của Hà Giang, vừa khám phá được nét văn hóa truyền thống của hệ thống người dân tộc sinh sống ở đây.

Lịch trình gợi ý:

  • Ngày 1: Hà Nội – Hà Giang – Quản Bạ – Yên Minh
  • Ngày 2: Yên Minh – Lũng Cú – Mã Pì Lèng – Đồng Văn
  • Ngày 3: Đồng Văn – Nhà Vương – Hà Giang – Hà Nội

Du lịch Hà Giang 4 ngày 3 đêm

Du lịch Hà Giang kết hợp với các điểm đến khách trong khu vực núi Đông Bắc sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai muốn đi nhiều điểm đến trong một hành trình. Lịch trình tour thường đã bao gồm trọn gói các dịch vụ như: vé xe, chỗ nghỉ, vé tham quan, hướng dẫn viên,… đảm bảo cho du khách một hành trình khám phá trọn vẹn nhất.

Lịch trình gợi ý:

  • Ngày 1: Hà Nội – Hà Giang – Quản Bạ – Yên Minh
  • Ngày 2: Yên Minh – Đồng Văn – Mèo Vạc – Bảo Lạc
  • Ngày 3: Bảo Lạc – Bản Giốc – Ngườm Ngao – Cao Bằng
  • Ngày 4: Cao Bằng – Hà Nội

Kinh nghiệm đặt tour Hà Giang hữu ích

Đừng bỏ qua những “bí kíp” dưới để để có một chuyến hành trình chinh phục Hà Giang tiết kiệm nhất

  • Hà Giang mùa nào cũng đẹp, mọi người thường lựa chọn đi Hà Giang vào mùa lúa chín (Tháng 9) hoặc mùa tam giác mạch nở rộ (Tháng 11). Nhưng nếu Quý khách muốn ngắm Hà Giang khoác lên mình sắc hoa mận, hoa mơ nở trắng rừng thì lựa chọn đi vào mùa xuân (Tháng 2,3)
  • Vì ảnh hưởng khí hậu của dãy núi Hoàng Liên Sơn, nên thời tiết Hà Giang vào những tháng mùa đông rất lạnh. Tuy nhiên, bù lại cảnh sắc thiên nhiên lúc này lại rất hùng vĩ để du khách khám phá.
  • Đối với du khách từ Hà Nội/Hồ Chí Minh thì di chuyển tới Hà Giang khá xa và tốn thời gian. Do vậy, nếu Quý khách muốn ngắm Hà Giang nhiều hơn thì có thể lựa chọn đi tour Hà Giang xuất phát trong đêm. Nếu du khách là người cao tuổi hoặc trẻ nhỏ thì nên lựa chọn các tour Hà Giang xuất phát từ sáng để đảm bảo sức khỏe.
  • Vì Hà Giang chủ yếu là đường đèo đường núi, xe di chuyển thường là xe nhỏ. Vì vậy, Quý khách nên hạn chế sử dụng vali hay đồ cồng kềnh để đảm bảo sự tiện lợi cho mình.
  • Đối với những du khách eo hẹp về mặt thời gian thì nên lựa chọn tour Hà Giang 2 ngày 1 đêm và xuất phát trong đêm để có thể vui chơi, ngắm cảnh Hà Giang trọn .vẹn theo lịch trình.
  • Với những khách là Việt Kiều hoặc ở các điểm xa Hà Giang như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,… thì nên lựa chọn lịch trình Hà Giang kết hợp với các điểm đến khác trong 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm để có thể thỏa mái vui chơi, di chuyển không bị dồn dập hay vội vàng.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Hà Giang

Dinh thự họ Vương

Được nhà nước công nhận là khu di tích lịch sử vào năm 1993, với nền kiến trúc ảnh hưởng của Trung Quốc, Mông, Pháp, nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm được yêu thích của nhiều du khách đến check in bởi nét độc đáo và cổ xưa tại ngôi dinh thự này.

Dinh thự Mèo

Dinh thự Mèo

Bên trong dinh thự

Bên trong dinh thự

Rừng thông Yên Minh

Nằm trong những cung đường uốn lượn, cách núi đôi Quản Bạ 40km, vùng đất yên bình với những hàng cây thông xanh trải rộng, những ánh nắng xuyên qua từng tán lá tạo ra bức tranh màu xanh ngọc lục bảo, mang đến sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, giúp du khách như thoát khỏi những ồn ào, bận rộn của cuộc sống.

Buổi sớm se lạnh tại rừng thông

Buổi sớm se lạnh tại rừng thông

Vạn vật thay màu chuyển mình dưới ánh nắng mặt trời ấm áp

Vạn vật thay màu chuyển mình dưới ánh nắng mặt trời ấm áp

Rừng thông Yên Minh

Rừng thông Yên Minh

Sông Nho Quế

Vẻ đẹp ẩn mình của tạo hóa. Nằm sâu trong những dãy núi của Mã Pì Lèng, với vị trí khá hiểm trở nhưng cũng không thể ngăn cản nhiều du khách có sở thích khám phá và đam mê mạo hiểm khi vượt qua những cung đường uốn lượn để đến với ‘’ dải lụa xanh’’ của sông Nho Quế này.

Toàn cảnh sông Nho Quế từ trên cao

Toàn cảnh sông Nho Quế từ trên cao

Cảnh đẹp nên thơ

Cảnh đẹp nên thơ

Đi tour du lịch Hà Giang có gì cần lưu ý?

  • Du khách nên mang theo: thuốc chống côn trùng, thuốc cảm sốt thông thường, bàn chải đánh răng, kem đánh răng và khăn tắm riêng nếu thấy cần thiết vì điều kiện sinh hoạt ở miền núi còn nhiều hạn chế so với các thành phố lớn.
  • Du khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình.
  • Bất cứ dịch vụ nào trong tour nếu du khách không sử dụng cũng không được hoàn lại.
  • Du khách đăng ký đi tour vào các dịp từ tháng 4 đến tháng 11 hàng năm thì nên mang theo quần áo thoáng mát gọn nhẹ.
  • Hướng dẫn viên có quyền sắp xếp lại thứ tự các điểm thăm quan cho phù hợp điều kiện từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.
  • Trường hợp ngày khởi hành có từ 6 khách trở xuống, lái xe có thể kiêm hướng dẫn viên. Đây là những lái xe có rất nhiều kinh nghiệm, am hiểu văn hóa địa phương.
  • Tour miền núi, thường đi xe nhỏ nên đề nghị du khách không mang hành lý cồng kềnh, quá khổ và không mang nhiều hành lý. Nên mang balo thay vì mang nhiều vali cứng. Ngoài ra du khách cũng nên mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết để dùng khi ở homestay.
  • Trường hợp khách đi lẻ một mình mà chúng tôi không thể bố trí người ngủ ghép cùng thì bắt buộc phải chịu phí ngủ riêng bằng 50% mức giá phòng/đêm trong suốt chương trình tour.

Chuyến du lịch Hà Giang giá rẻ sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và những khoảnh khắc tuyệt vời trong vòng vòng tay thiên nhiên hùng vĩ. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn ngay hôm nay và khám phá vẻ đẹp ẩn sâu tại Hà Giang!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THE SINH TOURIST HÀ NỘI

Xem thêm :

Rate this post
error: Content is protected !!
Chat Zalo
Chat Zalo