0834.11.9999

Tour Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm: Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Tại Vịnh Hạ Long!

Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm như thế nào là phù hợp nhất? Hãy cùng đọc bài du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm siêu chill dưới đây nhé! Chỉ trong 2 ngày 1 đêm, bạn không thể bỏ lỡ cảnh đẹp núi non vùng biển Hạ Long. Nhưng nếu biết cách quản lý thời gian và sắp xếp thời gian hợp lý, chắc chắn bạn sẽ được những trải nghiệm cùng thú vị trong một ngày cuối tuần tuyệt vời bên gia đình bạn bè. Tham khảo chi tiết hành trình du thuyền cuối tuần 2 ngày 1 đêm trên Vịnh Hạ Long; sẽ mang đến cho bạn chuyến du ngoạn Vịnh Hạ Long tuyệt vời nhất.

Du lịch Hạ Long 2 ngày mùa nào đẹp nhất?

Hạ Long có thời tiết mang đặc trưng 4 mùa rõ rệt của các tỉnh miền Bắc Việt Nam. Mỗi một mùa, khí hậu lại mang những nét đặc trưng khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn thời gian du lịch Hạ Long phù hợp nhất.

Với những bạn thích bơi lội và tắm biển thì có lẽ thời điểm từ tháng 4 đến tháng 9 là khoảng thời gian lý tưởng nhất để du lịch ở Hạ Long. Lúc này, thời tiết nắng ấm và hầu như không có mưa. Tuy nhiên, đây lại là mùa du lịch cao điểm vì học sinh, sinh viên được nghỉ hè nên các gia đình sẽ dành thời gian cùng con đi du lịch.

Tour Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm: Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Tại Vịnh Hạ Long!
Tour Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm: Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Tại Vịnh Hạ Long!

Còn bạn nào muốn tận hưởng cảm giác mùa thu đông nhẹ nhàng trên vịnh và biển thì có thể lựa chọn khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau. Lúc này, thời tiết lạnh mà không khí lại vắng vẻ yên bình, là lúc dành cho sự riêng tư và relax.

Trong 2 ngày 1 đêm ở Hạ Long nên đi đâu?

Trải nghiệm Hạ Long 2 ngày 1 đêm sẽ đem lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ với vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh biển. Trong 2 ngày 1 đêm ở Hạ Long nên đi đâu? Hãy tham khảo một số điểm đến sau nhé:

Đảo Tuần Châu

Khi bạn đến Hạ Long, không thể bỏ qua việc thăm quan Đảo Tuần Châu. Đảo này nằm gần bờ biển và được nối với đất liền bằng cầu cạn, tạo ra một kỳ quan thiên nhiên độc đáo. Tại đây, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như đi tàu thuyền quanh đảo, thả mình trong bãi biển, hay thưởng thức các món ăn đặc sản biển tươi ngon.

Tour Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm: Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Tại Vịnh Hạ Long!
Tour Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm: Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Tại Vịnh Hạ Long!

Hang Sửng Sốt

Hang Sửng Sốt là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất tại Hạ Long. Với kiến trúc tự nhiên độc đáo, hang này mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời. Điều đặc biệt ở hang này là những tấm bảng đá chứa những câu chuyện và huyền thoại liên quan đến vịnh Hạ Long. Khi bước vào hang, bạn sẽ ngạc nhiên với những hình ảnh và mảng màu độc đáo trên tường đá.

Hang Sửng Sốt Hạ Long - Kiệt tác độc đáo của tạo hóa

Bãi Cháy

Bãi Cháy là một bãi biển nổi tiếng tại Hạ Long, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Với cát trắng mịn và nước biển trong xanh, bãi biển này là nơi lý tưởng để tắm biển, nghỉ ngơi và thưởng thức nắng vàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động như lướt ván, lặn biển hoặc thưởng thức hải sản tươi ngon trong các nhà hàng ven bãi biển.

Tour Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm: Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Tại Vịnh Hạ Long!
Tour Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm: Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Tại Vịnh Hạ Long!

Hang Đầu Gỗ

Hang Đầu Gỗ nằm trên hòn Đầu Gỗ, cách cảng Tuần Châu khoảng 15km. Đây là một hang động kỳ diệu với kiến trúc độc đáo và cảnh quan hùng vĩ. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những khối đá được tạo nên từ hàng triệu năm trước và hình ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên trong hang. Đi dạo trong hang, bạn có thể khám phá những câu chuyện đáng ngạc nhiên mà hang Đầu Gỗ mang lại.

Hang Đầu Gỗ - Tuyệt tác thiên nhiên giữa Vịnh Hạ Long

Các hoạt động và trải nghiệm Tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm

Trong chuyến du lịch Hạ Long 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào những hoạt động và trải nghiệm đặc biệt. Dưới đây là một số gợi ý:

Thăm quan hang động: Hạ Long nổi tiếng với những hang động độc đáo và kỳ lạ. Bạn có thể khám phá hang Đầu Gỗ, hang Thiên Cung, hang Sửng Sốt và nhiều hang động khác. Trong các hang động này, bạn sẽ ngạc nhiên trước những hình thành đá tự nhiên tuyệt đẹp và cảnh quan kỳ vĩ.

Tour Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm: Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Tại Vịnh Hạ Long!
Tour Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm: Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Tại Vịnh Hạ Long!

Tham gia hoạt động trên biển: Du thuyền sẽ đưa bạn đi khám phá vịnh Hạ Long, nơi bạn có thể tham gia câu cá, lướt kayak, hoặc thả mình vào nước trong xanh. Đây là cơ hội để bạn tận hưởng không gian biển rộng lớn và trải nghiệm nhịp sống của ngư dân địa phương.

Check in tại du thuyền trên biển

Cách di chuyển và giá vé

Để đến Hạ Long, bạn có thể đi bằng xe ô tô hoặc xe khách từ Hà Nội. Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long khoảng 3-4 giờ tùy thuộc vào điều kiện giao thông.

Di chuyển đến vịnh Hạ Long bằng cách nào?

Tour Hạ Long 2 Ngày 1 Đêm – Thưởng Thức Món Ngon Khó Lòng Cưỡng Lại

du-lich-ha-long-2-ngay-1-dem
Nhắc tới chuyện đi du lịch mà không thưởng thức những đặc sản ẩm thực địa phương thì chuyến đi của bạn sẽ bớt mặn đấy ạ. Thế bạn đã biết ăn gì khi đi du lịch Hạ Long chưa nào? Nhắc đến vùng vịnh biển Hạ Long thì không thể thiếu các món ăn làm từ hải sản tươi ngon, giòn ngọt.
Vì do lịch trình đi Hạ Long 2 ngày 1 đêm không đủ để đi nếm thử các món đặc sản Hạ Long chính gốc ở các vùng khác, nhưng bạn sẽ được tận hưởng những món ăn ngon Hạ Long được phục vụ trực tiếp ngay trên du thuyền nhé. Cùng bọn mình tham khảo những món ngon Hạ Long vô cùng hấp dẫn dưới đây nè:
  • Chả mực Hạ Long: Đây là đặc sản không còn xa lạ với người dân địa phương và thực khách khắp mọi nơi. Món ăn này đã được Kỷ lục Việt Nam xác nhận là một trong những món ăn ngon nhất chỉ có ở Việt Nam. Nhiều du khách cho rằng nếu chưa thử món chả mực thì bạn chưa đi du lịch Hạ Long rồi.
  • Con Cù Kỳ: Mới nghe tên có vẻ cũng “hơi kỳ”, nhưng thật ra ăn rất ngon nha. Cù Kỳ có hình dạng giống như con cua nhưng to hơn gấp 3 lần và giá cũng đắt hơn nhiều. Đảm bảo ăn một lần là muốn ăn nữa ăn nữa đấy.
  • Bề bề: Miền Nam hay gọi là tôm tít, trông giống con tôm nhưng nhiều chân hơn, thịt mềm hơn. Đây là món ăn được ưa chuộng của khách du lịch khi tới Hạ Long. Đặc biệt món bún bề bề Hạ Long rất ngon, được khách du lịch yêu thích.
  • Sá Sùng: được biết đến như món ăn đặc sản ở  Hạ Long, sá sùng có hình dạng giống con giun đất, thường sấy khô nhâm nhi với bia rượu hoặc nấu canh nước có vị ngọt và thơm. Nhìn hình thù có hơi sợ nhưng sá sùng khá hiếm nên giá hơi cao.
Ngoài ra, nếu có thời gian ở lại Hạ Long nhiều, bạn nên dạo quanh tìm những quán ăn ngon thưởng thức các món ăn nổi tiếng thơm ngon khác như xôi trắng chả mực, bánh cuốn chả mực, sam biển nướng, bánh gật gù, nem chua, nem chạo hoặc rượu nếp ngâm Hoành Bồ..

Hãy dành cho mình và gia đình một kỳ nghỉ đáng nhớ với tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc không thể nào quên trên thiên đường biển đảo của Việt Nam.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH THE SINH TOURIST HÀ NỘI

Xem thêm :

Rate this post
error: Content is protected !!
Chat Zalo
Chat Zalo