Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khách hàng được CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH THE SINH TOUR HÀ NỘI thực hiện đầy đủ và nghiêm ngặt nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng nhất.
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Việc thu thập dữ liệu trên website công ty bao gồm: email, điện thoại, địa chỉ, nhu cầu khách hàng. Đây là các thông tin mà CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH THE SINH TOUR HÀ NỘI cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để công ty liên hệ xác thực và tư vấn khi khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
Trong quá trình giao dịch thanh toán trên website công ty, chúng tôi chỉ lưu trữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của khách hàng, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của khách hàng sẽ không được lưu giữ.
Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website công ty về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân khách hàng thu thập được, chỉ sử dụng trong phạm vi, mục đích sau:
- Hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ khách hàng sử dụng
- Dịch vụ công trực tuyến
- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch vụ khách hàng đăng ký.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu không sử dụng nước, hủy danh bộ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:
- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH THE SINH TOUR HÀ NỘI
- Các đối tác có ký hợp đồng thực hiện dịch vụ do Công ty cung cấp. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin khách hàng (có thể một phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo dịch vụ) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.
- Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:
- Công ty TNHH Thương mại và du lịch The Sinh Tourist Hà Nội
- Địa chỉ: Số 22 Bát Đàn, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Giấy phép kinh doanh số 0110034650 do sở KH&ĐT TP Hà Nội cấp
- Ngày cấp: 24/06/2012
- Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
- Hotline: 084.904.8888
- Website: https://thesinhtouristhanoi.vn/
- Tel: 084.904.8888 – Hotline: 084.904.8888
6. Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, chỉnh sửa, hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình. Khi tiếp nhận các phản hồi, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Các hình thức tiếp nhận yêu cầu:
- Hotline: 084.904.8888
- Website: https://thesinhtouristhanoi.vn/
- Tel: 084.904.8888 – Hotline: 084.904.8888
Trực tiếp tại Văn phòng Công ty
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo
Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email thesinhtouristhanoi1993@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 084.904.8888 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.